วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

150 บาทเท่านั้นจ้า สำหรับค่าบริการแปลเอกสารราชการ

แปลไปได้ยังไงแค่ 150 บาทเอง!!! หลายคนอาจจะตกใจกับราคาทำไมเริ่มต้นถูกจัง แล้วคุณภาพที่ได้จะดีหรือไม่ ผู้ให้บริการรายอื่นราคาแพงกว่านี้ คำถามเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าได้ลองใช้บริการสักครั้ง อาจจะลองให้ทางเราแปลเพื่อทดสอบหรือเพื่อลองจำนวนน้อยๆก่อนก็ได้ เพื่อทดสอบคุณภาพงานว่าเป็นอย่างไร สมควรที่จะไว้ใช้บริการครั้งต่อไปหรือไม่ แน่นอนว่าทางเราต้องทำดีที่สุด เพื่อให้ได้มาในคุณภาพ ในความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อที่จะได้บริการงาน แปลเอกสารราชการ อีกต่อไปเรื่อยๆ

แล้วทำไมที่อื่นถึงคิดราคาแพงกว่านี้ อาจจะเป็นเพราะต้นทุนต่างกัน ทีมงานที่ต่างกัน ความชำนาญที่ต่างกัน ที่ต้นทุนต่างกันก็อย่างเช่น ทางผู้ให้บริการอาจจะรับหน้างานมาส่งต่อให้ที่อื่นอีกทีนึง ทีมงานที่ต่างกันก็มีส่วนเช่น มีการจ่ายค่าจ้างภายในทีมงานที่สูงเกินไป ความชาญก็มีส่วนของทักษะในการแปลในการเข้าใจ ซึ่งถ้าหากมีน้อยก็อาจจะทำให้งานล่าช้า อาจจะต้องมีเผื่อไว้สำหรับจ้างลูกทีมทำงาน 2 คนขึ้นไป

“งานคุณภาพ ราคายุติธรรม ส่งด่วนทันใจ” นี้คือนโยบายของทางเรา ซึ่งแน่นอนว่าต้องทำดีที่สุดในการบริการลูกค้า เพื่อให้ได้งานคุณภาพ ราคายุติธรรมที่ไม่แพงจนเกินไป ส่งด่วนทันใจไม่ต้องรองานนาน

ทางเราพร้อมบริการ แปลเอกสาร แปลภาษา แปลเอกสารด่วน แปลอังกฤษ-ไทย ไทย-อังกฤษ ทุกชนิด ทุกประเภท รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่หน้าเว็บไซต์ แปลเอกสารราชการ นี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น