วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

มาลองฝึกโยคะขั้นพื้นฐานกันดู

หลังจากเมื่อคืนหลายๆคนคงเหนื่อยล้ากับการทำงาน ต้องนั่งอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์มาทั้งวัน อาจจะมีปวดเมื่อยกันบ้าง เช้านี้เราขอแนะนำการฝึกโยคะขั้นพื้นฐาน หลายคนพอได้ยินคำว่าโยคะอาจจะบอกว่าฉันทำไม่ได้หรอกฉันไม่เคยเล่นมาก่อนมันทำยาก ท่านั้นท่านี้ ให้ลองดูวีดีโอนี้ดูก่อน ท่าไหนที่เราคิดว่ายากทำไม่ได้ เราก็ลองฝืนตัวเราเองนิดหน่อยพอให้ทำได้ ไม่ต้องขึ้นสุดลงสุดตามวีดีโอเปะๆเลยก็ได้ เพราะถ้าเราทำได้เรื่อยๆมันจะช่วยให้เราสุขภาพดีขึ้นด้วยนะ เป็นการฝึกสมาธิอีกด้วย แถมอาการปวดเมื่อยต่างๆก็จะลดลง ประโยชน์มีตั้งเยอะขนาดนี้ งั้นลองมาทำตามกันดีกว่า


ในวีดีโอไม่ได้บอกว่าทำท่านี้หรือท่านั้นจะช่วยอะไรเราบ้าง แต่จะมีบอกท่าง่ายๆทำก่อนนอนได้ด้วย แล้วเท่าที่ดูคือมันจะช่วยเราทุกส่วนเลยแต่ละท่าที่เขาสอนมาเพราะฉะนั้นมาทำตามกันดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น